dịch vụ

dịch vụ

Dịch Vụ Bảo Vệ Ngân Hàng 24h

Công ty Bảo vệ AN NINH 24H với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ ngân hàng kho bạc, nhiều năm cộng tác với nhiều ngân hàng lớn như ngân hàng Agribank, Techcombank, Vietcombank, ACB Bank, Sacombank, VP Bank, Ocean Bank,... Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của ngân hàng cũng như khách hàng làm động lực phát triển của mình.

Bảo Vệ Áp Tải - vận chuyển

Áp tải là gì? Theo nghĩa động từ: áp tải là đi theo (các phương tiện giao thông) để bảo vệ đối tượng cần được bảo vệ trong suốt quá trình Đối tượng được bảo vệ: là hàng hóa, tiền, vàng, bạc, đá quý, tranh ảnh, hay các tác phẩm nghệ thuật hoặc những tài sản có giá trị cao,

Dịch Vụ Bảo Vệ Yếu Nhân 24h

Yếu nhân thực chất là những nhân vật có vị trí, vai trò có tầm ảnh hưởng lớn trong xã hội. Là những người đặc biệt quan trọng như các vị nguyên thủ quốc gia, ngôi sao, ca sỹ, doanh nhân… hay bất cứ người nào cần đến bảo vệ.

Nhà máy bia Sapporo

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN NINH 24H xin được cung cấp một số nhiệm vụ cơ bản của nhân viên bảo vệ tại các nhà máy có quy mô vừa và nhỏ có hàng rào che chắn an toàn và 1 cổng chính, lực lượng chốt chặn tại vị trí cổng chính.

Dịch Vụ Bảo Vệ Kho Hàng Cao Hùng - KCN Tân Tạo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN NINH 24H là công ty dịch vụ bảo vệ uy tín, chuyên nghiệp tại Tp.HCM và Hà Nội. Là công ty đi đầu trong lĩnh vực bảo vệ, Thăng Long tự tin có đủ chuyên môn và kinh nghiệm để bảo vệ mục tiêu an toàn và tốt nhất.

Dịch Vụ Bảo Vệ Kho Hàng 24h

Dịch vụ bảo vệ kho hàng là dịch vụ bảo vệ cho kho hàng bao gồm hàng hoá , tài sản và tính mạng con người đang ở trong kho. Ngoài ra, bảo vệ kho hàng không chỉ ngăn ngừa việc mất trộm hàng hoá mà còn đề phòng các tình huống xấu xảy ra như cháy nổ... và duy trì việc thực hiện nội quy trong kho hàng. Để ngăn ngừa và giải quyết toàn bộ các nguy cơ tiềm ẩn có thể ảnh hưởng tới hoạt động của kho hàng thì chủ kho cần có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.

Dịch Vụ Bảo Vệ Nhà Hàng 24h

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, mọi người có nhu cầu thực hiện các hoạt động vui chơi giải trí ngày càng cao. Nhà hàng, quán ăn là một trong số các địa điểm mà mọi người thường lựa chọn. Hàng ngày có rất nhiều lượt khách với nhiều mục đích khác nhau. Là nơi lý tưởng để bạn bè, người thân hay đối tác gặp gỡ, ăn uống, nơi bàn bạc công việc, trao đổi các vấn đề thì họ đều muốn lựa chọn một nhà hàng đảm bảo được an ninh nhất định.

Dịch Vụ Bảo Vệ Trường ĐH Mở - Cơ sở Nguyễn Kiệm

DỊCH VỤ BẢO VỆ CHO CÁC TRƯỜNG HỌC Hiện nay, DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN NINH 24H đang cung ứng dịch vụ bảo vệ cho các trường học. Dịch vụ bảo vệ PMV đang làm cho đủ cả 5 hệ thống trường học, bao gồm: Trường mầm non quốc tế EtonHouse E-Maison Trường tiểu học song ngữ quốc tế Horizon Trường trung học sơ sở song ngữ quốc tế Horizon Trường trung học phổ thông song ngữ quốc tế Horizon Trường đại học Đồng Nai

Dịch Vụ Bảo Vệ Trường ĐH Mở - Cơ sở Võ Văn Tần

Trật tự và an toàn trường học Về trật tự cũng vậy! Trật tự trong trường, ngoài trường trường. Trật tự giờ đến trường, giờ lên lớp, giờ ra chơi và giờ ra về … Về an toàn thì gồm có an toàn về người trước mọi sự mâu thuẫn, tấn công. An toàn về cháy, nổ, sự cố gây thương vong. An toàn về tài sản cơ sở vật chất của nhà trường.

Zalo
Hotline