CÔNG TY BẢO VỆ GIÁ RẺ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

CÔNG TY BẢO VỆ GIÁ RẺ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
Ngày đăng: 07/10/2022 05:00 PM

    CÔNG TY BẢO VỆ GIÁ RẺ ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

    Hiện nay, trên thị trường có vô vàn công ty bảo vệ được hình thành. Tuy nhiên vấn đề mà khách hàng mong muốn là sẽ tìm được công ty bảo vệ có giá thành hợp lý, uy tín và chất lượng. Công Ty Bảo Vệ An Ninh 24H đáp ứng đầy đủ tiêu chí mà khách hàng đang mong muốn về giá cả lẫn chất lượng mang lại.

    1. Những kỹ năng bảo vệ của Công Ty Bảo Vệ An Ninh 24h

    • Các Kỹ năng ứng xử tình huống

    Nhân viên bảo vệ phải có khả năng xử lý mọi tình huống bên ngoài cũng như bên trong khu vực của khi liên quan đến vấn đề an ninh. Khi có một cuộc tranh cãi hay va chạm tại địa điểm cần bảo vệ, người bảo vệ phải nhanh chóng tham gia để cuộc xung đột dừng lại, gọi điện báo cáo cấp trên hoặc cảnh sát tùy theo từng trường hợp cụ thể.

    • Quan sát nhạy bén

    Kỹ năng quan sát nhạy bén là nhanh chóng phát hiện đâu là kẻ tình nghi để ngăn chặn kịp thời. Người bảo vệ không được phép lơ là trong công việc của mình, cần nhanh chóng phát hiện đối tượng để thông báo hoặc nhắc nhở tới khách hàng.

    • Kỹ năng giao tiếp

    Đây cũng là một kỹ năng quan trọng và cần thiết đối với nhân viên bảo vệ. Bạn có thể phải nói chuyện với khách hàng, cũng có thể trao đổi với các bảo vệ khác thông qua bộ đàm. Kỹ năng giao tiếp tốt cũng giúp công việc bảo vệ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

    Trao đổi công việc với nhau và bàn giao ca trực

    • Những kỹ năng nghiệp vụ khác

    Ngoài những kỹ năng trên, những người bảo vệ cần phải biết võ thuật, sử dụng thành thạo vũ trang trong những trường hợp khẩn cấp. Đặc biệt, cần trung thực, tuyệt đối giữ bí mật những vấn đề liên quan đến hoạt động đang thực hiện… Có như vậy, khách hàng mới được bảo vệ một cách an toàn tuyệt đối.

    Tùy theo mức độ lớn nhỏ mà có sự sắp xếp số lượng nhân viên bảo vệ khác nhau. Để được tư vấn cụ thể và có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hãy tìm đến Công Ty Bảo Vệ An Ninh 24h uy tín để an ninh của bạn được đảm bảo và tiết kiệm được chi phí và thời gian đào tạo.

    Nhân viên baoveanninh24h được đào tạo kỹ năng PCCC

    1. Cam kết của Công Ty Bảo Vệ An Ninh 24h đối với khách hàng

    Luôn có đội ngũ cán bộ, nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao. Thường xuyên có sự quản lý, giám sát chặt chẽ từ công ty đến mọi hoạt động của nhân viên bảo vệ tại mục tiêu, thực hiện nghiêm túc, đầy đủ chính xác những nội dung đã cam kết với khách hàng.

    Luôn có đội thanh tra cơ động mạnh từ công ty sẵn sàng hỗ trợ kịp thời,đáp ứng đủ sức mạnh về lực lượng khi cần thiết tại mục tiêu bảo vệ.

    Khách hàng không phải chịu các chi phí cho việc đào tạo nhân viên, cung cấp trang thiết bị bảo vệ, chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... Nhân viên bảo vệ công ty được trang bị đầy đủ đồng phục theo quy định, những công cụ hỗ trợ cần thiết và hệ thống sổ sách, văn bản, báo cáo đáp ứng kịp thời cho công tác bảo vệ tại mục tiêu.

    Được quyền yêu cầu thay đổi nhân viên bảo vệ khi khách hàng thấy rằng họ không đáp ứng được yêu cầu của nhiệm vụ. Những thiệt hại xảy ra mà do lỗi của nhân viên công ty, chúng tôi cam kết sẽ bồi thường 100% giá trị thiệt hại theo hợp đồng dịch vụ do hai bên ký kết.

    Luôn tuân thủ triệt để các quy định của pháp luật, khách hàng, tôn trọng khách hàng, xây dựng một doanh nghiệp mang tính chuyên nghiệp.

    Mỗi nhân viên bảo vệ trước khi nhận nhiệm vụ đều phải đạt yêu cầu kiến thứ cơ bản về pháp luật. Các biện pháp về nghiệp vụ bảo vệ áp dụng cho mục tiêu cụ thể theo phương án đã đề ra. Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ. Có nghiệp vụ PCCC. Được đào tạo huấn luyện võ thuật. Được đào tạo một số các nghiệp vụ nâng cao.

    1. Quy trình xây dựng nhiệm vụ của Công Ty Bảo Vệ An Ninh 24H

    • Bước đầu tiên sẽ là nhận nhiệm vụ

    Khi được cấp trên điều động nhiệm vụ bảo vệ thì đội ngũ nhân viên của công ty đã xác định rõ được việc bảo vệ là nhiệm vụ đầy tự hào, vinh dự nhất của người làm công tác bảo vệ..

    Trong một điều kiện nhất định khách hàng cảm thấy không yên tâm nên đã trao toàn bộ tính mạng, tài sản của họ cho ta bảo vệ. Đây thực sự là niềm tự hào nhưng cũng rất khó khăn. Vì vậy phải xác định được tư tưởng tốt dám chịu thiệt thòi, hy sinh gian khổ, không được phép ảnh hưởng đến khách hàng.

    Họp và trao đổi với khách hàng về yêu cầu cung cấp dịch vụ bảo vệ kho hàng để khi được giao nhiệm cần phải nắm vững: Tính chất của việc bảo vệ theo hợp đồng là gì? Địa điểm diễn ra công tác bảo vệ là ở đâu? Thời gian thực hiện công tác bảo vệ diễn ra bao lâu?

    Nhận nhiệm vụ được bàn giao khi thực hiện ca trực

    • Công tác chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ

    Dù là cá nhân hay đội nhóm thực hiện công tác bảo vệ cũng đều chỉ định người có trình độ làm đội trưởng để thành lập phương án cụ thể nhằm xác định rõ các nội dung đề ra khi nhậm nhiệm vụ.

    Tuyển nhân viên phù hợp đáp ứng đủ tính chất công việc dịch vụ bảo vệ yếu nhân.

    Bảo đảm tính cơ động cao không bị bó chặt đi lại khó khăn ảnh hưởng đến di chuyển. Chuẩn bị các trang thiết bị kèm theo: Máy điện thoại, nhắn tin, máy ảnh, bộ đàm, ống nhòm… tùy yêu cầu khách hàng.

    Nhân viên bảo vệ được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ

    Yêu cầu quán triệt phương án bảo vệ và phân bổ nhiệm vụ của từng nhân viên phải nắm rõ. Tất cả các nhân viên phải thực thi đúng nội dung phương án đã triễn khai và nghiêm chỉnh chấp hành theo nhiệm vụ đã được phân bổ.

    Tiến hành công tác diễn tập nhằm dự đoán trước được các tình huống sẽ xảy đến cũng như xây dựng được mạng lưới bảo vệ ít lỗ hỏng nhất có thể.

    • Tiến hành thực hiện nhiệm vụ

    Nhân viên bảo vệ theo sát mục tiêu cần được bảo vệ trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ.

     Đảm bảo bình yên tuyệt đối cho mục tiêu.

    Nhân viên Bảo vệ an ninh 24h di chuyển xung quang tòa nhà

    Ngăn chặn và phát hiện kịp thời các đối tượng có hành vi đe dọa, tấn công hoặc gây nguy hiểm đến sự an toàn của kho hàng đang bảo vệ.

    Sử dụng các kỹ năng và nghiệp vụ bảo vệ để xử lý tốt trong mọi tình huấn ảnh hưởng đến sự an toàn của mục tiêu bảo vệ.

     Tất cả các nhân viên khi làm dịch vụ bảo vệ kho hàng luôn thể hiện tác phong chuyên nghiệp; thái độ xứng xử lịch sự, nhã nhặn, vui vẻ và nghiệm túc trong công việc.

     

    "AnNinh24h luôn tạo sự an tâm tuyệt đối và chất lượng cuộc sống tốt đẹp cho quý khách hàng.”

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ:

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN NINH 24H

    Địa chỉ: 4/6 Đường số 15, QL13, p. Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

    Điện thoại: 0911 666 769 - 0933 649 119 

    Mã số thuế: 0314131349

    Email: nghiepvu@baoveanninh24h.net - anninh24h.info@gmail.com

    Websitehttps://baoveanninh24h.net/

    Zalo
    Hotline